Chào mừng đến với Truely Wonder, công ty luật di trú hàng đầu giúp bạn đạt được giấc mơ Mỹ.

Truely Wonder là giải pháp trọn gói của bạn cho các loại visa EB-3, EB-5 và L-1. Chuyên môn của chúng tôi nằm ở việc cung cấp hướng dẫn cá nhân hóa, giúp đỡ các cá nhân, gia đình và doanh nghiệp trên toàn thế giới điều hướng hệ thống di trú phức tạp của Hoa Kỳ một cách dễ dàng. Công ty tư vấn di trú của chúng tôi, có trụ sở tại Hoa Kỳ, sở hữu thành tích đáng nể.

Đội ngũ chuyên gia tận tâm của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ toàn diện được thiết kế riêng để đáp ứng các nhu cầu độc đáo của bạn. Chúng tôi cam kết giúp bạn đạt được giấc mơ Mỹ và tin tưởng rằng chuyên môn và hướng dẫn của chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được điều đó.

Ms. Cathy Nguyen

Giám đốc Truely Wonder

Cathy Nguyen là một nữ doanh nhân truyền cảm hứng, người đã đạt được những thành tựu ấn tượng trong kinh doanh với các khoản đầu tư và dự án thành công. Bà bắt đầu sự nghiệp với chuỗi giặt khô Cathy’s Cleaners, và kể từ đó đã mở rộng hoạt động kinh doanh trên khắp Texas, bao gồm chuỗi nhà hàng bít tết Cathy’s Steaks và cửa hàng may Cathy’s Sew.

Cathy đã xây dựng được mối quan hệ kinh doanh và đầu tư giá trị trên khắp nước Mỹ và quê hương Việt Nam. Thông qua việc mua lại các doanh nghiệp nhỏ theo chương trình visa L1, bà đã mang lại hơn 50 triệu USD vào thị trường Hoa Kỳ, tạo ra nhiều cơ hội việc làm.

Những nhà tài trợ giàu có của Mỹ rất kính trọng Cathy, người đã tuyển dụng vô số công nhân nước ngoài thông qua chương trình EB-3, cấp cho họ thẻ xanh và cung cấp việc làm ổn định cho hàng trăm công nhân và gia đình họ. Là một giáo viên tận tâm, cô đã giành được sự tin tưởng của nhiều sinh viên và hướng dẫn họ qua chương trình EB-3, thu hút thêm nhiều sinh viên quốc tế tìm kiếm sự hướng dẫn và hỗ trợ của cô. Câu chuyện của Cathy là một nguồn cảm hứng thực sự cho tất cả những ai mong muốn tạo ra tác động tích cực trong thế giới kinh doanh.

Những đóng góp và thành tích của Cathy đã được các cá nhân và tổ chức đáng chú ý ghi nhận, bao gồm Thống đốc Texas tiền nhiệm, các thị trưởng của Houston và Austin, Thành phố Austin, Hội đồng Thành phố Austin và Lãnh sự quán Việt Nam.

HIỆN THỰC HOÁ GIẤC MƠ ĐỊNH CƯ

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng những tiêu chuẩn quốc tế, Truely Wonder tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp định cư & di trú hàng đầu tại Việt Nam.